6/12/54

VMware Workstation V8.0.1.528992 Full + Key


VMware Workstation 8 วันนี้ผมก็จะมานำเสนอโปรแกรมที่น่าสนใจอีกตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้ VMware Workstation 8 เป็นโปรแกรมสำหรับจำลองระบบคอมพิวเตอร์ขึ้นมาให้อยู่ภายในคอมพิวเตอร์หลัก โดยปกติแล้วในคอมพิวเตอร์ของเราจะรันระบบปฏิบัติการได้แค่อยางเดียวเท่านั้น แต่โปรแกรม VMware Workstation 8 สามารถทำให้เราเล่นระบบปฏิบัติการพร้อม ๆ กันได้หลาย ๆ ตัว เป็นการแบ่งทรัพยากรคอมพิวเตอร์ออกไปเป็นส่วน ๆ แล้วก็ให้รันระบบปฏิบัติการที่เราติดตั้งลงไป เหมือนกับว่าในคอมพิวเตอร์เครื่องเดียว มีหลาย ๆ ระบบปฏิบัตการอยู่ และแต่ละอย่างก็ทำหน้าที่แตกต่างกันออกไป อย่างเช่นผมอาจจะใช้ VMware Workstation 8 แบ่งคอมพิวพิวเตอร์ของผมออกไปเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกก็จะใช้ Windows 7 สำหรับทำงานต่าง ๆ บรา ๆ ๆ ๆ และส่วนที่ 2 ผมก็จะลง Linux สำหรับเอาไว้รันพวกโปรแกรมของ Server ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Web Serve, Database Server, FTP Server และ Mail Server ได้ด้วย เท่ากับว่าเรามีคอมพิวเตอร์ 1 เครื่องแต่สามารถที่จะแบ่งการทำงานออกเป็น 2 ส่วนด้วยความสามารถของ VMware Workstation 8 นี่เอง ลองดาวน์โหลดไปใช้งานกันดูนะครับ เพราะว่ามันมีประโยชน์อย่างมากกับงานทางด้าน Network หรือต้องการใช้งานทรัพยากรคอมพิวเตอร์ให้คุ้มค่าที่สุดเพื่อช่วยประหยัดพลังงาน ลดภาวะโลกร้อนไปด้วยเลย และขอบอกก่อนเลยว่า VMware Workstation 8 ตัวนี้สนับสนุนการทำงานของ 3D ด้วยครับ เจ๋งไปเลยจริง ๆ






[ VMware Workstation V8.0.1.528992 | 469 MB ]

Mediafire

**แก้ไข Link**
http://adf.ly/5Tdrl

9 Comment:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More